Wednesday, November 24, 2010

NaNoWriMo 2010 - Day 24 ; Good News, Bad News

Bad News: Nag-overheat ang aking sasakyan.
Good News: Magagamit ko ulit ang aking Wheelers' Club. Sulit!

Bad News: Leave ako ngayon sa trabaho.
Good News: Leave ako ngayon sa trabaho.

Bad News: Sa Sta. Ana pa ang aking talyer.
Good News: Malapit ang talyer sa Robinson's Manila.

Bad News: Kailangang hintayin ko na maayos ang kotse dahil kailangan ko siya bukas.
Good News: Malapit ang talyer sa Robinson's Manila.

Bad News: Hindi ko nakain ang aking baon dahil wala akong magamit na microwave oven sa mall.
Good News: May napaligaya ako dahil ipinamigay ko na lang ang aking baon.
Prayer: Sana, hindi sumakit ang kanilang tiyan.

Good News: May Netopia sa mall.
Good News: Nakapagsulat ako ng 4,985 words.
Good News: Off ako ng less than two days na lang sa aking target.
Bad News: Gumastos ako ng P 192.

Good News: Natapos na ang pagpapaayos ng kotse.
Bad News: Natigil na ang aking pagsusulat.
Good News: Natigil na rin ang aking paggastos sa Netopia.

Over-all, kahit malaki-laki ang gastos ko, sa pagbigay ng tip sa drayber ng Wheeler's, sa pagkain ng pananghalian sa labas, sa paggamit ng PC sa Netopia, at sa pagpapaayos ng kotse, naging maganda ang takbo ng aking araw.

Prayer: Thank You, Lord, for this day!

No comments:

Post a Comment